Cánh mũi tiếng anh là gì

 - 
Although the maximum angle of attaông chồng is limited by the canards, the FBW acts as an additional safety mechanism.

Quý Khách đã xem: Cánh mũi giờ đồng hồ anh là gì

100LDU Control Configured Vehicle 1 dòng Su-7U sửa đổi, trang bị cánh mũi cùng hệ thống tăng cường mức độ bất biến theo chiều dọc.100LDU Control Configured Vehicle A Su-7U modified with canards & a longitudinal stability augmentation system.Những biến đổi bao gồm "dogtoothed" (dạng hình hình chóp) sinh hoạt gờ trước cánh đồ vật bay, con đường ván nhỏ dại dưới phần mũi và góc xuôi to hơn làm việc cánh mũi.Changes included "dogtoothed" leading edges on the wings, small strakes under the nose & a larger sweep angle of the canards.Nguim lý Milan đã trở nên hủy vứt vào khoảng thời gian 1972, trong những khi công hamibeauty.vnệc liên tiếp đã có được số đông tiến triển bên trên và một kiến thiết cùng mục đích là cánh mũi.The Milan concept was abandoned in 1972, while work continued on achiehamibeauty.vnng the same goals with canards.SAI-Ambrosini SS.4 là 1 mẫu test đồ vật bay tiêm kích của Ý, được cải cách và phát triển vào thời gian cuối thập niên 1930, khá nổi bật cùng với cánh mũi và hộp động cơ cánh gió đẩy.The SAI-Ambrosini SS.4 was an Italian fighter prototype developed in the late 1930s, featuring a canard-style wing layout and a pusher propeller.Những cải tiến và phát triển khuyến nghị khác bao gồm CL-958 với cánh to hơn, CL-981 với cánh mũi sau phòng lái, và CL-984 tối ưu cho những nhiệm vụ bỗng kích độ dài thấp.Further proposed developments included the CL-958 with larger wings, the CL-981 with retractable canard wings behind the cockpit, và the CL-984 optimised for low-cấp độ strike missions.Focke-Wulf Fw 42 là một một số loại sản phẩm công nghệ bay nỉm bom bình dân, nhì hộp động cơ, tất cả cấu hình cánh mũi, vì hãng sản xuất Focke-Wulf Flugzeugbau AG xây đắp làm việc Đức đầu thập niên 1930.The Focke-Wulf Fw 42 was a thiết kế for a twin-engined medium bomber, of canard configuration, that was designed by Focke-Wulf Flugzeugbau AG in Germany in the early 1930s.Các sửa đổi khuyến nghị gồm: cánh kế bên bắt đầu, khí giới bắt đầu, tên lửa RBS 15 và thêm cánh mũi nhằm tăng năng lực cơ hễ, trọng lượng đựng cánh tối đa tăng lên đến mức 15.000 kilogam.The proposed modifications were new outer wing, additional weapon stations, RBS 15 capability, the addition of canards by the air intakes for increased maneuverability & maximum take-off weight increased to 15 000 kg.Những cánh mũi này đã tiếp tục tăng tài năng thao diễn không hề nhỏ của dòng sản phẩm cất cánh cùng khả năng tinh chỉnh và điều khiển tốc độ chậm rãi, với cách tân này đã làm được áp dụng bên trên phần đa phiên phiên bản về sau.These canards greatly improved the aircraft maneuverability and slow tốc độ control, and were adopted on later variants.Cũng xuất hiện thêm một số xây dựng trang bị cất cánh hoàn toàn new về căn uống bản, nhỏng hình dáng sản phẩm công nghệ bay bao gồm cánh mũi Shinden, với đặc biệt là đồ vật bay bội phản lực Kikka cùng vật dụng cất cánh rocket J8M.Radical new plane designs were also developed, such as the canard design Shinden, and especially jet-powered aircraft such as the Nakajima Kikka & the rocket-propelled Mitsubishi J8M Shusui.Grumman X-29 là một loại lắp thêm cất cánh phân tách của Hoa Kỳ, được áp dụng mang đến soát sổ các technology như cánh lái mũi, cánh ngược với những technology không giống.The Grumman X-29 was an American experimental aircraft that tested a forward-swept wing, canard control surfaces, and other novel aircraft technologies.Năm 1989, Dassault chỉ dẫn một thay đổi nâng cấp giống như trên những chiếc Mirage IIIE của AdA, có tên call Mirage IIIEX, khá nổi bật với cánh mũi, bắt buộc tiếp nhiên liệu cố định và thắt chặt, phần mũi dài hơn, khối hệ thống năng lượng điện tử new, với những Điểm sáng không giống.In 1989, Dassault offered a similar upgrade refit of ex-AdA Mirage IIIEs under the designation Mirage IIIEX, featuring canards, a fixed in-flight refueling probe, a longer nose, new ahamibeauty.vnonics, & other refinements.Trong một thí điểm, chiếc máy cất cánh đạt được vận tốc 18,5 km/h (10 hải lý mỗi giờ; 11,5 dặm từng giờ) nhanh khô rộng nhưng không có bất kể tổn sợ làm sao bởi cánh mũi vẫn đào thải được 30% rung đụng đứng cùng một nửa rung cồn ngang gây nên bởi vì gió xoáy.In one kiểm tra, the aircraft flew 10 knots (11.5 mph, 18.5 km/h) faster than the never exceed speed without damage because the canards eliminated 30% of vertical & một nửa of horizontal hamibeauty.vnbrations caused by wind gusts.Những cầm cố thay đổi bao hàm thêm hộp động cơ mạnh bạo rộng cùng tăng số lốp tự 2 lên 4 sinh hoạt thuộc cấp cánh bên dưới mũi với tự 16 lên trăng tròn nghỉ ngơi chân tay cánh thiết yếu.Other changes included adding more powerful engines and increasing the number of tires from two to lớn four on the nose landing gear & from 16 lớn trăng tròn on the main landing gear.Sự đổi khác này phải fan xây cất buộc phải thay đổi xung lực ngơi nghỉ nơi bắt đầu, tới một mũi cánh dạng hình phản bội lực bự.This change in speed forces a designer khổng lồ change from impulse at the base, lớn a high reaction-style tip.You get yourself dolled up like Astor"s pet horse & then stick your nose in that door & don"t say nothing.Danh sách truy hỏi vấn thịnh hành nhất:1K,~2K,~3K,~4K,~5K,~5-10K,~10-20K,~20-50K,~50-100K,~100k-200K,~200-500K,~1M