Chế Độ Ăn Giảm Cân Cho Người Tập Gym

 - 

Mục lục bài xích viết

Phần 1: Các hiệ tượng trong chế độ ăn cho người tập gymPhần 2: Nguyên tắc tăng giảm cân nặng trong tập gymPhần 4: Chế độ ăn cho người tập thể hình bớt cân nặng, tăng cân nặng, tăng cơ cùng với thực đơn mẫu

Quý Khách mới bắt đầu làm cho quen cùng với thể hình và ai đang phải 1 cơ chế ăn cho người tập gym tăng cân nặng hoặc bớt cân nặng hoặc tăng cơ thì bài viết này đó là gợi ý khá đầy đủ tuyệt nhất dành riêng cho chính mình.

Bạn đang xem: Chế độ ăn giảm cân cho người tập gym

*
*
*
*
*
*
*
*

Ngày 3:

Bữa 1: 2 trái trứng + 2 lòng trắng trứng, một nửa chén rau xanh sạch.Bữa 2: 1 ly sữa mass gainer, 1 chén bát gạo lứt, 1 trái táoBữa 3: 300 ức gà, 1 bát bông cải xanh, 1 chén canh bí đỏ, 2 dĩa cơm.Bữa 4: 1 ly sữa Mass gainer, 1 quả táoBữa 5: 200g thịt sườn heo, 1 bát bông cải xanh, 2 chén gạo lứt.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 trái táo, 1/s chén gạo lứt.

Ngày 4

Bữa 1: 2 bát yến mạch, 1/2 thìa Mass GainerBữa 2: 1 trái chuối, 1 thìa bơ hạt đậu phộng, 2 lát bánh mỳ đenBữa 3: 2 chén cơm, 200g cá hồi, 1 bát rau xanh sạch, 1 ly sinc tố bơ.Bữa 4: 1 trái táo bị cắn dở, 1 thìa Mass GainerBữa 5: 100g ức gà, 1 bát rau xanh, 1 chén nấm, 1 chén ớt chuông, 1 đĩa cơm.Bữa 6: 1 ly Mass Gainer, 1 quả táo

Ngày 5:

Bữa 1: 1 tô phsinh hoạt, 1 bát việt quấtBữa 2: 1 ly sữa không nhiều Khủng, 1 muỗng bơ hạt lạc, 1 trái chuối.Bữa 3: 2 chén bát gạo lứt, 200g ức gà, 1 chén cà chua bi, 1 bát củ cà rốt. 1 bát rau xanh sạch.Bữa 4: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 củ khoai nghiêm lang.Bữa 5: 200g làm thịt trườn trộn salad rau củ, 1 dĩa cơm, 1 bát canhBữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 thìa bơ lạc.

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa Mass gainer, 1 trái cam, 1/2 bát yến mạch.Bữa 2: 1 ly sữa không nhiều phệ, 1 cầm cố hạt óc chó, 1 muỗng dầu oliu.Bữa 3: 100g thịt con kê, 100g giết cá hồi, 1 chén rau củ bina, 1 bát bông cải xanh, 1 chén canh quả bầu đỏ.Bữa 4: 2 lát bánh mì đen, 1 muỗng bơ hạt lạc, 1 trái chuối, 1 ly sữa mass gainerBữa 5: 1 đĩa cơm, 150g ức con gà, 1 bát nấm, 1 ly sữa không nhiều bự, 1 quả táoBữa 6: 1 lý sữa Mass Gainer, 1 muỗng bơ đậu phộng.

Xem thêm: Tổng Hợp 3 Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Nhanh Nhất

Ngày 7

Bữa 1: 1 quả trứng, 4 lòng trắng trứng, 1 chén yến mạchBữa 2: 1 ly sữa Mass Gainer, 1 trái chuối, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 3: 200g giết thịt con kê, 2 chén cơm, 1 quả trứng, 1 chén rau xanh sạch, 1 bát canh khổ qua.Bữa 4: 1 lý sữa mass gainer, 1 trái trứng.Bữa 5: 2 đĩa cơm, 1 chén bát rau xanh, 200 cá hồi, 1 ly sữa tách béo.Bữa 6: 1 ly sữa mass gainer, 1 trái apple nhỏ dại.


Chế độ ăn cho người tập thể hình tăng cơ

Ngày 1

Bữa 1: 1 viên Multivitamin, 1 muỗng Whey Protein, 1 chén yến mạchBữa 2: 1 trái chuối, 2 lát bánh mỳ đen.Bữa 3: 1 bát gạo lứt, 200g ức gà, 1 chén bát bông cải xanh, 1 chén bát măng tây.Bữa 4: 1 thìa Whey Protein, 1 thìa BCAA, 1 muỗng Creatine, 1 trái chuối.Bữa 5: 1 muỗng Whey Protein, 1 thìa Creatine, 1 thìa BCAABữa 6: 2 chén cơm, 1 chén canh bí đỏ, 100g cá hồi. 1 chén đậu teo veBữa 7: một nửa muỗng Whey Protein + một nửa thìa Casein

Ngày 2:

Bữa 1: 1 quả trứng + 3 lòng trắng trứng, yến mạch, 1 quả chuối.Bữa 2: 1 ly sữa ít lớn, 1 rứa trái việt quất, 1 ly sữa Whey protein.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 chén gạo lứt, 1 bát bông cải xanh, 1 cầm cố hạt hạnh nhân.Bữa 4: 1 muỗng Whey protein, 1 thìa BCAA, 1 quả chuốiBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 2 lát bánh mì Black, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 6: 1 dĩa cơm, 1 chén bát rau xanh, 100g thịt bò, 1 củ hành tây.Bữa 7: 1 muỗng Whey protein, 1 ly sữa

Ngày 3

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 muỗng bơ hạt đậu phộng, 1 thìa Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly hộp sữa chua, 1 quả táo Apple, 1 không nhiều phân tử óc chó.Bữa 3: 200g cá hồi, 1 chén bát măng tây, 1 dĩa cơm, 1 chén bát canh.Bữa 4: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 trái chuốiBữa 5: 1 thìa Whey protein, 1 thìa Creatine, 1 muỗng BCAA, 1 lát bánh mỳ ngulặng hạt.Bữa 6: 1 dĩa cơm, 200g giết kê + salad rau xanh trái cây.Bữa 7: 1 muỗng WHey protein.

Xem thêm: Năm Nay Năm Con Gì 2018 - Sinh Con Năm 2018: Có Những Điều May Mắn Gì


Ngày 4:

Bữa 1: 1 bát yến mạch, 5 lòng trắng trứng, 1 thìa bơ hạt lạc, 1 viện MultiVi-Ta-Min.Bữa 2: 1 chén hộp sữa chua Hy lạp, 1 vắt hạt hạnh nhânBữa 3: 200g thịt heo, 1 bát gạo lứt, 1 chén canh, 1 chén bát rau luộc.Bữa 4: 1 thìa Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 muỗng Creatine, 1 quả chuối, 1 ráng quả việt quất.Bữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 thìa CreatineBữa 6: 1 chén bát gạo lứt, 100g giết thịt con gà, salad trứng trộn, 1 bát canhBữa 7: 1 ly Whey Protein, 1 ly sữa

Ngày 5:

Bữa 1: 1 ly sữa không nhiều to, 1 thìa Whey protein, 1 muỗng bơ đậu phộng.Bữa 2: 1 chén bát sữa chua, 1 nhúm phân tử óc chó, 1 quả táoBữa 3: 150g giết thịt gà, 1 bát măng tây, 1 bát rau xanh luộc, 1 dĩa cơm.Bữa 4: 1 tkhô cứng protein bar, 1 chén bát yến mạch, 1 củ khoai.Bữa 5: 1 muỗng Whey protein, 1 thìa BCAA.Bữa 6: 200g giết kê, 1 đĩa salad rau xanh trộn, 1 bát cơm.Bữa 7: 1 ly Whey protein

Ngày 6

Bữa 1: 1 ly sữa, 1 muỗng bơ hạt đậu phộng, 1 thìa Whey protein, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 quả chuối, 2 lát bánh mỳ đen, 1 thìa bơ đậu phộng.Bữa 3: 150g cá ngừ, 1 chén rau củ salad, 1 bát nấm, 1 bát cà rốt.Bữa 4: 1 muỗng Whey protein, 1 muỗng BCAA, 1 củ khoai nghiêm langBữa 5: 1 muỗng Whey protein, 2 lát bánh mì Black.Bữa 6: 100g giết mổ lợn, 1 trái trứng, 1 bát cơm, 1 chén rau xanh.Bữa 7: một nửa thìa Whey Protein, một nửa Muỗng Casein

Ngày 7

Bữa 1: 1 chén bát yến mạch, 1 cầm cố hạt óc chó, 1 viên MultivitaminBữa 2: 1 ly sữa chua, 1 muỗng phân tử Chia.Bữa 3: 200g thịt con gà, 1 dĩa cơm, 1 chén bát rau xanh, 1 bát canh.Bữa 4: 1 tkhô cứng protein bar, 1 chén bát hộp sữa chua, 1 chén bát dâu tây.Bữa 5: 1 dĩa cơm, 100g giết gà, 1 chén bát rauBữa 6: 1 ly sữa Whey Protein

Trên đây là tổng thể giải đáp về chế độ nạp năng lượng cho tất cả những người tập gym sút cân, tăng cân nặng, tăng cơ. Nếu chúng ta còn có thắc mắc làm sao khác, hãy comment bên dưới hoặc gửi tin nhắn về mang đến công ty chúng tôi sẽ được hỗ trợ nhanh hao tuyệt nhất nhé.